Lặng ngắm vẻ đẹp của Hateco Apollo Xuân Phương.

Màu xanh biếc trải dài quanh khu chung cư. Bạn sẽ tận hưởng được vẻ đẹp nơi đây. Hateco Apollo Xuân Phương như khoác lên cho mình một vẻ bình yên đến lạ. Mà bất cư khách hàng nào cũng đều cảm thấy thư thái khi bước chân vào đây.

Khu vực khuôn viên tựa như cánh rừng nhỏ.

Không phải chỉ là những màu xanh của cây cỏ tạo nên một khu rừng nhỏ cho nơi đây. Tại chung cư Hateco Apollo Xuân Phương còn được thiết kế một hồ điều hòa rộng lên tới  7000 m2. Nơi đây là nơi đón gió của khu chung cư. Màu xanh biếc của nước hồ kết hợp với màu xanh của những hàng liễu rủ xuống mặt hồ. Không gian dường như trở nên mơ mộng hơn với khung cảnh nơi đây.
Buổi chiều là thời gian khi cư dân trở về đông nhất. Bạn sẽ bắt gặp những nụ cười của cụ lão, những bước chân chạy thể dục của những người hàng xóm. Cuộc sống tại nơi đây vô cùng yên bình và gần gũi. Tình cảm gắn kết, giúp đỡ mọi người được cải thiện.
Những con đường dạo bộ được chung cư thiết kế với những viên sỏi lát dưới mặt đường. Những đóa hoa quanh năm khoe sắc 2 bên đường. Đồng thời những khu vườn trên cao được thiết kế và chăm sóc một cách tỷ mỷ nhất.

Không khí vô cùng dễ chịu tại nơi đây.

Dường như không khí xung quanh nơi đây lúc nào cũng vô cùng dễ chịu. Mặc cho vào những trưa hè oi bức. Khuôn viên cây xanh đã làm tốt nhiệm vụ của nó, mang cho người dẫn cảm giác dễ chịu của những cơn gió mùa thu. Mỗi hàng cây, mỗi bông hoa, mỗi dòng nước đều làm tốt thiên chức của mình.
Mùi hương thoang thoảng của không gian nơi đây vô cùng dễ chịu. Là nơi giúp các cụ già có thể tận hưởng một cuộc sống vui khỏe ngay tại nơi ồn ảo của Thủ đô.
Thiết kế căn hộ có tầm view đẹp.
Bạn là người luôn say sưa với vẻ đẹp chốn phố phường. Bạn sẽ tận hưởng được vẻ đẹp nơi đây khi chọn cho mình một căn hộ tại HantecoApollo Xuân Phương. Căn phòng khách được thiết kế với một tấm kính to giúp bạn có thể dễ dàng nhìn ra bên ngoài để có thể ngắm nhìn thành phố.

Những ánh đèn của thành phố, những ảnh sáng nhỏ đó sẽ được rọi nhè nhẹ vào căn hộ của bạn. Không gian như hòa cũng nhịp sống ban đêm của Thủ đô nơi đây. Sau một ngày dài làm việc bạn hãy tân hưởng cho mình một tách cafe, một bản nhạc nhẹ và lặng ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Với bạn là người có gia đình thì hãy tận hưởng khoảng khắc này cũng những người thân yêu.

Một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống trọn vẹn là những gì bạn sẽ tận hưởng được ở Hateco Apollo Xuân Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét