Cơ hội đầu tư từ căn hộ chung cư ICID Complex

Chung cư ICID Complex thuộc Loo C khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông. Dự án đang tạo nên sức hút cho thị trường căn họ chung cư giai đoạn giữa năm 2017. Ngoài những khách hàng có nhu cầu mua để ở thực cũng có không ít khách hàng có nhu cầu đầu tư. Với hy vọng tạo được khoản lợi nhuận từ nguồn tiền nhàn rỗi của mình.
Phối cảnh chung cư ICID COmplex


Chung cư ICID Complex thu hút khách đầu tư nhờ đâu?

Hiện tại ICID Complex đang trong quá trình hoàn thiện móng, với quá trinh làm việc ngày đêm của công nhân. Dự án chưa chính thức mở bán nhưng đã có hàng trăm giao dịch đặt mua trước căn hộ. Đây là giai đoạn vàng để các nhà đầu sành sỏi tham gia đặt mua căn hộ. Những nhà đầu tư mua căn hộ giai đoạn này nhằm mục đích đợi khi giá bán của chủ đầu tư tăng lên sẽ bán ra. Ăn chênh lệch từ việc tăng giá trong những đợt mở bán sau.
Tiềm năng gia tăng bất động sản phụ thuộc rất nhiều vào vị trí dự án cũng như kết nối giao thông. Chính mạng lưới giao thông và hạ tầng cơ sở xã hội chính là yếu tố quyết định giá trị bất động sản.
Tại dự án ICID Complex cư dân được thừa hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, đại siêu thị, trung tâm thương mại đẳng cấp.

TIỀM NĂNG GIA TĂNG GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA ICID COMPLEX

Bên cạnh lợi thế về vị trí thì thiết kế căn hộ với phong cách Singapore đang là lợi thế của chung cư ICID Complex. Diện tích căn hộ chung cư ICID được thiết kế hợp lý với diện tích từ 63m2 Không quá chật hẹp cho căn hộ 2 phòng ngủ có logia riêng biệ. .Căn hộ 2 phòng ngủ ở đây với mức giá chỉ từ 1.1 tỷ, quá nhiều khách hàng có khả năng mua được căn hộ tại đây với hỗ trợ từ Ngân hàng lên tới 80% giá trị căn hộ. Đây là mức giá bình dân mà nhiều khách hàng sẽ có tài chính phù hợp.
Với giá bán chỉ tương đương các chung cư thuộc tầm trung hoặc giá rẻ. Nhưng Tại chung cư ICID sở hữu chuỗi tiện ích xứng tầm cao cấp. Với 20 tiện ích quy tụ đầy đủ ngay trong khuôn viên của dự án cũng như khối đế 4 tầng dự án. Tiện ích dự án ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn khi quyết định mua nhà. Dù là khách hàng ít tiền hay nhiều tiền họ đều quan tâm đến chất lượng cuộc sống hàng ngày cho gia đình mình. Không gian sống ngày càng được chủ đầu tư chú trọng và khách hàng quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét