Tiềm năng của Iris Garden Mỹ Đình

Chung cư Iris Garden Mỹ Đình được đánh giá là một sản phẩm có tầm vóc quốc tế. Cao cấp của chủ đầu tư Vimefulland . Tận dụng vị trí lợi thế vượt trội lúc nằm ngay mặt đường K2 Mỹ Đình. Chủ đầu tư kiến tạo yêu cầu một thiên nhiên tươi mới cộng diện tích đẳng cấp.

IRIS GARDEN VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Vị trí chung cư Iris Garden Mỹ Đình

Trong bối cảnh ngày nay , việc mua cho mình 1 căn hộ say mê cả về thiết kế khoảng trống . Vị trí ngay giữa thủ đô là siêu cạnh tranh . Chủ đầu tư Vimefulland hiểu được tâm lí quý khách nhà đã ra mắt thị trường dự án bất động sản ” chung cư Iris Garden ” được xây dựng trên lô đất 111K2. Lô đất nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình. Thừa hưởng tất cả cơ sở hạ tầng đã đưa vào sử dụng. Có vị trí đắc địa siêu thuận lợi. Được phát triển và đầu tư lâu dài về cuộc sống xanh mang hơi thở mới.
Chính do đó , lúc người dùng lựa sắm lập nghiệp và an cư tại đây. Cư dân tương lai sẽ được hương trọn tất các tiện ích dịch vụ, xã hội an sinh tại đây. Gồm những lợi thế hiếm với như hệ thống khách sạn 5 sao, dịch vụ cao cấp, trường học quốc tế, văn phòng tiên tiến ,… Vị trí nằm ngay trung tâm nhất hà Nội. Liên kết sở hữu những con đường huyết mạch Phạm Hùng, Lê Quang Đạo, Mễ Trì sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất với các chi tiết xuất sắc trên. Vì vậy khả năng sinh lợi ở Iris Garden Mỹ Đình là vô cùng cao.

CHỦ ĐẦU TƯ SỞ HỮU TIỀM LỰC TÀI CHÍNH TỐT

Dự án được đánh giá rất cao về hệ thống tiện ích đẳng cấp

Không chỉ vậy, đây còn là dự án thứ hai trong khu vực Mỹ Đình đánh dấu sự trưởng thành của chủ đầu tư Vimefulland. Sau nhiều năm xây dựng và đầu tư. Là dự án có có độ thu hút lớn và rộng rãi kì vọng vào cuối năm 2017. Mang thiên nhiên đến từng góc của căn hộ, mang các đường nét bề ngoài tinh tế. Đặc trưng , tất cả tầm nhìn của căn hộ luôn view về thể tích xanh, đều thoáng đãng, mà chủ đầu tư đã bề ngoài . Mật độ xây dựng cực tốt trên tổng thể tích của dự án đã mang đến một cái nhìn mới về cuộc sống an lành, xanh mát ngay giữa lòng thành phố
Iris Garden mang thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế sự kết tinh tế giữa bắt mắt châu âu tiên tiến cùng với khoảng trống xanh và sẽ mang lại 1 cuộc sống với tất cả những tiện ích, tiện nghi: nhà cùng đồng , bể bơi, spa, gym , mầm non quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét