Iris Garden - Sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng trẻ

Tiếp nối thành công sau dự án The Emerald, chủ đầu tư Vimefulland tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Iris Garden. Iris Garden hứa hẹn đem đến thị trường BĐS phía Tây thủ đô sự lựa chọn chất lượng. Được khởi công xây dựng từ đầu năm 2017, hiện dự án đã chuẩn bị hoàn thành các giấy tờ pháp lý để chính thức được ra mắt thị trường. Với các thiết kế cao cấp nhưng giá tiền vừa phải. Dự án chung cư Iris Garden hiện đang là mơ ước của rất nhiều đôi vợ chồng mới cưới. Dự án với mức giá hợp lý, nhiều chế độ ưu đãi hỗ trợ khách hàng, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng trẻ.
phoi-canh-iris-gardenChung cư Iris Garden

GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

Giao thông là vấn đề khá quan trọng khi quyết định mua một căn nhà. Đây là một yếu tố được xem xét trước hết khi mua nhà. Hiểu được vấn đề đó chủ đầu tư cho ra mắt dự án chung cư Iris Garden. Tọa lạc ở khu phía tây nam thành phố gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Khu vực đường Trần Hữu Dực kéo dài. Nơi đây có vị trí cực đẹp. Giao thông thông thoáng đặc biệt tập trung nhiều khu như ngân hàng, trường học, trung tâm hội nghị quốc gia, bệnh viện lớn,trung tâm mua sắm garden…thích hợp cho việc đi làm và vui chơi giải trí cuối tuần.

KHÔNG GIAN NHÀ Ở VÀ KHUÔN VIÊN CỰC THOÁNG MÁT

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi sum họp, chia sẻ niềm vui, hạnh phúc. Nhà chính là “ tổ ấm” mà khi về nhà bạn muốn quên hết công việc mệt mỏi. Là nơi hưởng thụ cuộc sống bên gia đình. Thiết kế dựa trên phong cách tây hóa pha lẫn cùng phong cách người Việt. Tạo nên nét riêng của Iris Garden. Ở đây có nhiều căn hộ đa dạng thích hợp với không gian sinh hoạt của mọi gia đình. Đặc biệt có không gian 2 phòng ngủ thiết kế riêng dành cho những bạn độc thân hay những cặp vợ chồng mới cưới.
CR4-khach-2-iris-gardenKhông gian căn hộ sang trọng tại Iris Garden
Nếu bạn chọn căn hộ trên cao thì đây quả thật là một lựa chọn lý tưởng. Từ trên cao bạn không chỉ nhìn thấy view của toàn bộ chung cư mà còn thấy được view thành phố Hà Nội.

CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ CHO VAY VỐN CỦA IRIS GARDEN

Vấn đề khá quan trọng đối với các cặp vợ chồng trẻ đó chính là tài chính. Vì vậy khi đến với chung cư Iris Garden bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề này. So với các khu chung cư khác thì giá của Iris Garden vô cùng hợp lý, mức giá sẽ chỉ khoảng hơn 20tr/m2. Đặc biệt còn có các chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng liên kết để khách hàng vô cùng yên tâm khi mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét