Vẻ đẹp đẳng cấp của Iris Garden

Những nét tổng quan dự án

Tổng diện tích đất dự án: 23.093 m2.
Mật độ xây dựng : 35.6 %.
Tổng số căn hộ dự án : 1.400 căn hộ.
Hình thức sở hữu khi mua một căn hộ chính thức : Sổ hồng vĩnh viễn.
phoi-canh-iris-garden
Phối cảnh chung cư Iris Garden

Vị trí thuận lợi của Iris Garden

Được cho là một chung cư có vị trí vàng tại thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại số 30 Trần Hữu Dực, nằm đối diện với cung thể thao điền kinh quốc gia. Đồng thời chung cư còn nằm gần các trục đường như : đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi, đường Hồ Tùng Mậu,… Tất cả những con đường này đều là những con đường huyết mạch của Thủ đô. Việc gần những trục đường chính giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi di chuyển trong cũng như ngoài thành phố.
Tuy là một con đường mới – được khánh thành đầu năm 2017. Những con đường Trần Hữu Dực để thể hiện tầm quan trọng của mình. Việc là cầu nối cho việc di chuyển vào nội thành cũng như  sự thuận lợi về giao thông nơi đây. Đồng thời khi bạn chọn Iris Garden Mỹ Đình là sự thuận lợi dễ dàng khi bạn giải quyết các công việc bên hành chính. Nơi đây dường như được thừa hưởng hoàn toàn các cơ sở về hạ tầng. Điều đó giúp cho các khách hàng thêm sự thuận lơi về vấn đề hành chính đất đai hơn. Ngoài ra đây còn là một trung tâm tài chính của Hà Nội, tập trung các ngân hàng lớn như Agribank, Vietcombank, BIDV,…và các trường đại học lớn, nên rất thuận tiện cho công việc của bạn.
vi-tri-iris-garden
Vị trí chung cư Iris Garden

Khu dân cư sầm uất và văn minh

Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vực ít tệ nạn. Cũng như trình độ dân trí cao và đặc biệt là nhiều khu đô thị lớn của thành phố. Tiêu biểu như khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Mễ Trì, hay khu đô thị văn quán Hà Đông. Nơi đây có nhiều khu vui chơi, mua sắm, siêu thị  như Big C garden, khu ẩm thực,.. Để cho bạn cuộc sống tiện nghi nhất có thể.

Chung cư Iris Garden mang nét đẹp thiên nhiên

Tại sao lại nói như vậy? Nơi đây được thiết kế dựa trên kiến trúc xanh, hòa hợp với thiên nhiên nên mang vẻ đẹp của núi rừng. Từ xa nhìn vào Iris Garden  hiện lên như hòn đảo xanh giữa lòng Hà Nội. Đến đây bạn không chỉ tận hưởng được không khí trong lành mà còn được ngắm nhìn những tòa tháp hiện đại bậc nhất thủ đô, còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn đến với Iris Garden Mỹ Đình.
Nguồn: http://chungcuirisgarden.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét