Chung cư The Emerald – Nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại

Thiết kế mang phong cách có một không hai

Kiến trúc hiện đại của The Emerald Mỹ Đình
Chung cư The Emerald Mỹ Đình bạn sẽ tận hưởng được một cuộc sống trọn vẹn. Được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp hòa quyện với nét phóng khoáng của hiện đại tạo nên nét quyến rũ riêng, sang trọng riêng. Từng đường nét chi tiết trong thiết kế của khu chung cư mang vượng khí của Ngọc Lục Bảo với sắc xanh lấp lánh thể hiện được nét trường tồn cùng thời gian và sự vững trãi trong thiết kế. Đồng thời với người phương Đông đó là sự trân trọng, sự tượng trưng cho sức sống mãnh liệt mang sự bình an, thịnh vượng đến từng căn hộ.

Khu sinh thái xanh trong lòng của đô thị

Thiết kế hài hòa cùng môi trường sống tại The Emerald Mỹ Đình không làm bạn thất vọng. Mỗi thiết kế trong khu chung cư đều được chăm chuốt tỷ mỷ, sự xa hoa lộng lẫy trong từng thiết kế. Với diện tích 19.000 m2 mật độ xây dựng chiếm 35 % còn lại chủ đầu tư tập trung thiết kế môi trường sống bên ngoài. Không gian ban ngoài thiết kế với nhiều cây xanh cùng nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Bên ngoài sự hiện đại, khang trang bao bọc bên trong là sự yên bình, ôn hòa từ thiên nhiên.
Không gian xanh của chung cư The Emerald
Thiết kế của chung cư The Emerald mang đậm sự yên bình của cỏ cây hoa lá và nước. Thác nước được thiết kế tạo cho không gian trở nên thơ mộng hơn chút, lãng mạn hơn chút và cũng tạo cho con người cảm giác mát mẻ dễ chịu hơn. Tiếng nước chảy cùng tiếng gió xì xào trong các tán cây giúp con người ta như trở về tuổi thơ, nơi tràn đầy niềm vui không có sự lo toan của cuộc sống bộn bề.

Những căn hộ mang tiện ích hàng đầu

Mọi thứ trong căn hộ ở khu chung cư The Emerald trở nên thông minh hiện đại hơn với các thiết bị Smart House. Sau một ngày làm việc mệt nhọc bạn dường như trở nên thích mọi thứ tự động, thích mọi thứ bạn có thể điều khiển… với căn hộ của bạn điều đó dường như thật đơn giản mọi thứ đều được hoạt động dưới sự điều khiển của bạn: hệ thống điện, hệ thống máy lạnh, lò sưởi, hệ thống báo cháy,… Căn hộ bạn hoàn toàn đạt đẳng cấp 5 sao nhờ các thiết bị thông minh được điều khiển tự động.
Không chỉ trong căn hộ được sử dụng các hệ thống thông minh… bên ngoài cũng được các nhà đầu tư sử dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất như: năng lượng từ thiên nhiên được sử dụng triệt để với hệ thống chiếu sáng công cộng được sử dụng năng lượng mặt trời, hệ thống phun tưới tự động cho cây xanh. Hệ thống thang máy chống cháy, cùng hệ thống điện dự phòng luôn được đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với chung cư The Emerald.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét