Nguyên nhân Eco Lake View hút khách

Chung cư Eco Lake View mới chính thức được cho ra mắt thị trường được hơn 2 tháng. Tuy nhiên, dự án đã sở hữu số lượng căn hộ đặt mua cực kỳ cao. Ngay trong đợt ra bậc nhất tiên, 70% căn hộ đã được đăng ký đặt chọn.
Vậy dự án Ecolake View Đại Từ sở hữu các ưu điểm gì để lôi kéo được các bạn mạnh mẽ như vậy?

Vị trí thuận lợi

Vị trí của Eco Lake View

Eco Lake View tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai. Đây là khu vực trung tâm của quận Hoàng Mai, giáp mang các quận nội thành khác như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và cũng siêu sắp mang Hà Đông, Đống Đa hay Thanh Trì.

Chung cư Ecolake View nằm trong quần thể KĐT kiểu loại đã được hình thành cực kỳ sớm. Khu vực này KĐT được quy hoạch vô cùng tốt, có khoảng trống sống trong lành, cảnh quan vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt là dự án nằm ở vị trí chỉ bí quyết hồ Linh Đàm khoảng 300m, bên cạnh ra còn gần hồ Định Công, Đầm Rẫy. do vậy, không khí mát mẻ, trong lành, các căn hộ chung cư có phổ biến góc view hồ cực kỳ đẹp.

Hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực toàn bộ và đồng bộ. Gần đa dạng trường học và bệnh viện đầu ngành nổi danh. gần bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát, ga Hà Nội,…

Mật độ xây dựng thấp

Dự án sở hữu quy mô tương đối to, lên đến 38,609m2. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chỉ khoảng 20,7%, là một trong số cực kỳ ít dự án mang mật độ xây dựng tốt nhất khu vực nội thành Thủ đô. Phần khoảng trống còn lại được chủ đầu tư Ecoland dành cho xây dựng những công trình tiện ích, dịch vụ và tạo cảnh quan, thể tích cây xanh cho dự án.

Tiện ích phong phú


Hệ thống tiện ích rất được chủ đầu tư chú trọng, Eco Lake View với hệ thống tiện ích cực kỳ phong phú: bể bơi không tính trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân golf, sân bóng đá mini, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, đường dạo bộ,… đặc biệt là dự án Ecolake view mang riêng một tòa nhà 9 tầng làm khu để xe cho dự án, đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân.

Thiết kế

Thiết kế chung cư Ecolake View

Chủ đầu tư Ecoland là một đơn vị mang điểm mạnh về mẫu mã và vững mạnh dự án. Do vậy Ecoland nắm được nhu cầu của các bạn. Dự án Eco Lake View cũng do chính chủ đầu tư Ecoland mẫu mã, dự án được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Thiết kế cực kỳ công nghệ , nâng cao công năng dùng cho chủ nhân căn hộ, tận dụng tối đa khoảng trống. Căn hộ được bề ngoài đón luồng ko khí trong lành và ánh sáng khi không. Căn hộ với được sự thông thoáng nhưng cũng mát mẻ tuyệt đối.

Giá bán cạnh tranh

So với những dự án khác nằm trong cùng khu vực và cộng phân khúc Ecolake View được đánh giá có chất lượng, hệ thống tiện ích và khoảng trống sống nổi bật. Mặc Tuy vậy, giá bán cũng vô cùng khó khăn sở hữu các dự án khác. sở hữu chi phí chỉ từ 22tr/m2, tức là với khoảng 1,6 tỷ đồng, người mua đã mang cơ hội với ngay một căn hộ đầy đủ nội thất tại chung cư Eco lake View Đại Từ.

Eco Lake View 32 Đại Từ là sản phẩm thứ nhất do Ecoland làm cho chủ đầu tư cần dự án vô cùng được chăm chút. Ecoland mong muốn đem lại cho cư dân một khoảng trống an cư, hạnh phúc trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét