Hateco Xuân Phương chỉ từ 1,2 tỷ sở hữu căn hộ 2PN

Là dự án duy nhất trong vòng bán kính hơn 1 km tính từ sân vận động quốc gia Mỹ Đình chung cư Hateco Xuân Phương có mức giá từ 1 tỷ đồng / căn hộ.
Đang là khu vực phát triển nóng nhất của thị trường bất động sản Hà Nội, được quy hoạch là trung tâm mới của thành phố Hà Nội. Báo cáo mới nhất của công ty CBRE cho thấy trong tổng số gần 7.000 căn hộ sẽ là nguồn cung cấp mới nhất của thị trường bất động sản Hà Nội và khu vực phia tây chiếm khoảng gần 40%
Dự án nằm trên đường Trần Hữu Dực kéo dài, là một nơi lý tưởng cho khu đô thị mini gồm 120 căn biệt thự, cùng 3 tòa chung cư bao quanh hồ điều hòa ở giữa lòng chung cư, Hateco Xuân Phương mang tới cho khách hàng những căn hộ hoàn toàn thân thiện với nội thất được trang bị đầy đủ cao cấp.
Nằm nơi có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, chỉ với thời gian ngắn bạn có thể di chuyển đến các khu vực trong trung tâm thành phố một cách nhanh chóng chỉ mất 10 phút. Không chỉ giao thông ở đây thuận tiện mà ở đây là con đường có nhiều cây xanh dân cư không quá đông đúc, không quá ồn ào cũng không quá nhộn nhịp sống nơi đây bạn sẽ cảm giác yên bình giữa chốn thủ đô.
Với chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như: khách hàng chưa có đủ ngân sách để mua căn hộ khách hàng sẽ được vay vốn hỗ trợ lên tới 75% giá trị của căn hộ. Với việc hợp tác với ngân hàng Vietcombank khách hàng sẽ được hưởng tối ưu những giá trị mà Hateco mang lại cho bạn. Với lãi suất chỉ 6,8% / năm và được kéo dài tới 20 năm khách hàng đã có trong tay một căn hộ trong mơ. Đây là chính sách khách hàng sẽ được hưởng khi mua căn hộ Hateco.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét