HATECO XUÂN PHƯƠNG – NƠI CUỘC SỐNG ĐƯỢC THĂNG HOA

Khu chung cư HatecoXuân Phương được thiết kế dựa theo nguyên tắc xanh, sạch, đẹp, điều này được thể hiện rất rõ qua hồ điều hòa rộng tới 7.000m2. Đồng thời với hệ thống khuôn viên cây xanh được bố trí xung quanh chung cư. Với sự kết hợp tinh tế và hài hòa này đã tạo nên một kì quan đặc biệt ngay trung tâm thủ đô.



Thiên nhiên, cảnh quan được đầu từ chú trọng.

Với mong muốn đem thiên nhiên hòa nhập vào đời sống của người dân. Vì vậy  chủ đầu tư Hateco đã tạo nên một cuộc sống hiện đại ngay tại nơi phố phường ồn ảo, hối hả.
Hateco Xuân Phương là nơi mà mỗi cư dân sống tại đây đều cảm nhận được sự thoải mái, trong mát vào mỗi buổi bình minh.  Những tia nắng đầu tiên của ngày mới xiên qua những chiếc lá, xiên qua những giọt sương còn đọng lại, nơi có thể nghe tiếng chim hót chào đón ngày mới.
Sau một ngày dài làm việc, các thành viên trong gia đình sẽ xum họp quanh mâm cơm, thưởng thức bữa cơm với ẩm thực tươi sạch mỗi ngày. Một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn đã được mở ra trước mắt mỗi con người hiện đại như chúng ta.
Tất cả đã tạo nên thương hiệu mang tên Hateco, nơi đó đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, để tạo nên một điều vĩ đại, Hateco Xuân Phương là một trong những điều vĩ đại đó. Từ góc nhỏ trong mỗi căn chung cư tới khuôn viên bao quanh chung cư đều mang trong mình một màu xanh, màu của hy vọng của sự sống mới, điểm nhấn cho sự hiện đại là hồ điều hòa rộng lớn nằm chính giữa chung tâm, với dòng nước trong xanh, làm cho bầu không khí tại Hateco Xuân Phương luôn luôn trong lành và mát mẻ. Không những vậy, việc thiết kế các trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí, phòng tập thể dục… ngay dưới tầng một của chung cư, làm cho cuộc sống của cư dân tại chung cư đầy đủ, hoàn mĩ hơn.

Đến với Hateco để được sống trong một Singapo tại Hà Nội



Hateco Xuân Phương có thể được ví như Singapo thu nhỏ, nơi cuộc sống của con người trở nên hiện đại và thăng hoa. Khách hàng lựa chon Hateco Xuân Phương là sự chọn thông minh nhất, vì họ đang đi đúng hướng, hướng tới một cuộc sống mạnh khỏe và văn minh trên thế giới. Cư dân sống tại chung cư luôn có một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất với lối thiết kế độc đáo. Nếu bạn đang đi tìm cho mình một chốn bình yên để trở về, hãy chọn cho mình một căn hộ hoặc một căn biệt thự trong chung cư Hateco XuânPhương, vì nơi đây hội tụ đầy đủ những gì bạn đang ao ước về một cuộc sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét