Dự án nổi bật tại trung tâm quận Hà Đông - The K Park

Thị trường bất động sản bây giờ đang trên đà hồi phục. Hiện tại, phần lớn dự án đang được tái khởi động hoặc bắt đầu được triển khai nhộn nhịp. Tại Hà Nội, người mua ngày nay có nhiều sự lựa mua cho mình lúc muốn tìm 1 chung cư. Tuy nhiên, mang nhiều nguồn hàng tới từ rộng rãi chủ đầu tư như vậy. Ko dễ dàng gì để với thể lựa chọn một dự án chất lượng và mang lại sự ưng ý. Chung cư The K Park Văn Phú là một sự lựa tậu tốt mà các bạn có thể tham khảo.

VỊ TRÍ VÀNG CỦA THE K PARK

Vị trí liên kết của The K Park Văn Phú

Chung cư The K Park tọa lạc tại vị trí rất đẹp tại trung tâm của quận Hà Đông. Nằm ngay vị trí ngã tư giao của đường Lê Trọng Tấn và Quang Trung. Đây là cửa ngõ đi vào trung tâm nội thành. Cũng là vị trí mang ý nghĩa quan trọng trong mạch phát triển kinh tế của quận Hà Đông đề cập riêng và TP Hà Nội kể chung.

dung tích SỐNG xuất sắc

Ngoài thế mạnh nằm ở vị trí trung tâm của quận Hà Đông. Hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông kết nối và phát triển. Chung cư K Park Văn Phú còn với hệ thống tiện ích đẳng cấp và không gian sống xanh. Đây là chi tiết được đông đảo các bạn sử dụng rộng rãi hàng đầu bây giờ.
Chung cư The K Park


Nội khu The K Park với toàn bộ những hạng mục tiện ích để đáp ứng cuộc sống cư dân tốt nhất. Với các hạng mục như: khu vui chơi, trung tâm thương mại, vườn dạo bộ, bể bơi, phòng tập gym, hiệu thuốc, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em,… kết hợp có hệ thống tiện ích ngoại khu hầu hết của trung tâm Hà Đông. Dự án The K Park mang lại sự tiện nghi lý tưởng cho cùng đồng dân cư của mình.

Khoảng trống The K Park cũng được đánh giá siêu cao với sự thông thoáng. Có phổ biến khoảng trống cây xanh và hồ điều hòa. mọi tạo ko khí trong lành, kiến thiết cuộc sống bền vững cho cuộc sống cư dân.

Không tính ra, The K Park nằm trong khuôn viên của KĐT mới Văn Phú. Đây là KĐT hạng sang bậc nhất của Hà Đông. Bề ngoài của mọi diện tích tạo cảm giác đẳng cấp với kiến trúc hài hòa sự hiện đại của thời trang Hàn Quốc và sự sang trọng cổ điển của Châu Âu. Kết hợp khéo léo sở hữu những mảng dung tích cây xanh. Tạo sự thống nhất và ngay tắp lự mạch trong thể tích sống.

người mua ưa chuộng đến The K Park Hà Đông xin vui lòng shop Hotline: 0978 322 388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét