Tìm hiểu nội thất chung cư Mỹ Đình Pearl

Chung cư Mỹ Đình Pearl là dự án chung cư cao cấp, nội thất chung cư lúc bàn giao đã được lắp đặt và thứ toàn bộ nội thất cao cấp, chủ căn hộ chỉ nên chuyển đồ dùng sinh hoạt, cá nhân đến là đã sở hữu thể sinh hoạt được bình thường và tiện nghi. Chưa cần bàn về những chi tiết thi công cũng như kiểm định chặt chẽ hãy cùng mua hiểu nội thất một căn hộ bên trong chung cư nhé!
Nội thất sang trọng của Mỹ Đình Pearl

Thứ nhất là tường căn hộ được sơn 4 lớp chống ẩm của Jotun, đảm bảo mặt tường được sơn cẩn thận, phẳng, mịn, đều màu, màu sơn bền đẹp, ko bị phai màu theo thời gian, việc vệ sinh tường lúc dính bẩn cũng rất đơn thuần, chỉ bằng việc lau chùi đơn thuần bằng khăn. Sơn chống ẩm khiến tường nhà luôn được khô ráo, ngăn thấm ẩm từ bên bên cạnh.
Bề mặt trần nhà được gắn thạch cao Vĩnh Tường, chất lượng cao, không bong tróc, hoa văn họa tiết đáp ứng rẻ về mỹ thuật cho kiến trúc ngôi nhà, kết hợp có hệ thống đèn trên trần nhà đem đến vẻ hiện đại và sang trọng cho căn hộ.
Sàn nhà được làm cho sàn gỗ, gỗ làm cho sàn đạt chất lượng cao cấp, sang trọng, lịch sự, toàn bộ gỗ sàn được nhập từ châu Âu về. Sàn trong nhà vệ sinh được ốp gạch chống trơn trượt, màu sắc lịch sự, đem lại sự an toàn cho những thành viên trong giai đoạn dùng.
Cửa gỗ lõi thép mang lại sự chắc chắn cho căn hộ
Cửa chính được khiến bằng chất liệu gỗ lõi thép, rất chắc chắn, sở hữu khả năng chống cháy nổ rất tốt, được lắp đặt hệ thống khóa vân tay và khóa cơ, đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho ngôi nhà của bạn. Cửa kính chân ko 2 lớp bí quyết âm, đem đến sự yên tĩnh và ngăn bụi bẩn hoàn toàn cho mỗi căn hộ của Mỹ Đình Pearl.
Nhà vệ sinh được lắp đặt hệ thống gương rộng, đem lại chiều sâu cho diện tích nhà tắm, bồn rửa mặt, bồn cầu, bồn tắm nằm, vòi hoa sen, vòi xịt nước,… tất cả đều là những vật dụng của các hãng với nhãn hàng như Inax, Toto,… Tùy vào số lượng nhà vệ sinh của căn hộ, căn hộ sẽ được lắp đặt số lượng bình nóng lạnh tương ứng.
Trong nhà bếp được lắp tủ bếp dưới và trên bằng gỗ, bệ bếp ốp đá chống bám bẩn, bếp là mẫu bếp mặt gương, đặt âm cực kỳ sang trọng. Chậu rửa bằng inox, vòi nước với chế độ nóng lạnh lợi ích. không tính ấy là hệ thống máy hút mùi hiện đại.
Trong mỗi căn phòng bao gồm giường, gương, tủ quần áo, bàn,… có khả năng đáp ứng ngay nhu cầu sử dụng của cư dân khi chuyển đến sinh sống.
quý khách ưa chuộng đến dự án Mỹ Đình Pearl, xin vui lòng địa chỉ Hotline: 091 82 82 141

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét