Vị trí tuyệt vời của Ecohome Phúc Lợi

Ecohome Phúc Lợi nằm tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là vị trí dễ dàng tiếp cận được các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, QL 5, QL 1 hay di chuyển vào nội thành qua cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì hoặc Chương Dương, Long Biên. Đây đều là các tuyến đường lớn, kết nối của thủ đô, giữa các khu vực của Hà Nội và giữa Hà Nội với các tỉnh lân cận. Do đó việc di chuyển thuận lợi, nhanh chóng, đường phố cũng được mở rộng, ít tắc đường. Đi từ đây vào trong phía nội thành cũng thuận tiện, nhanh chóng.
Vị trí của Ecohome Phúc Lợi
Dự án nằm rất gần khu biệt thự Vinhomes Riverside, cách khu biệt thự hoa anh đào khoảng 500m. Ngoài ra dự án khá gần các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên,… Với vị trí như vậy, Ecohome được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ và được quy hoạch tốt. Bên cạnh đó, quanh vị trí của dự án sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng khác như trường học, bệnh viện, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
Với vị trí nằm ngoài khu vực trung tâm, gần khu đô thị Vinhomes Riverside, đây được đánh giá là khu vực có không gian sống rất thoáng đãng, không quá trật trội như phía nội thành. Ngoài ra Ecohome cũng không nằm sát đường lớn do đó cũng không ồn ào và ô nhiễm khói bụi nhiều. Không gian sống khá tốt cho cư dân.

Quý khách hàng quan tâm tới chung cư Ecohome Phúc Lợi xin vui lòng liên hệ Hotline: 0978.322.388.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét