Thiết kế độc đáo sáng tạo căn hộ The Golden Palm

Chung cư The Golden Palm gây tượng mạnh mẽ đối có khách hàng bởi mẫu mã đột phá trong căn hộ tinh tế, đẳng cấp và đẳng cấp, xứng đáng là nơi ổn định chỗ ở tuyệt vời cho mọi đối tượng người mua trong năm 2016.



Được chủ đầu tư Ceninvest cẩn trọng trong khoảng khâu tuyển lựa các kiến trúc sư, quản lí được sàng lọc tận tường. từ Đó đưa ra các Tìm hiểu, giám định sâu sắc từ việc lên ý tưởng , và lớn mạnh những tiện ích cao cấp… hầu hết những điều này đã khiến nên 1 bản kiểu dáng đột phá cho căn hộ The Golden Palm tinh tế, hứa sự lôi kéo chú ý của phần nhiều các bạn chỉ cần khoảng đến. ví như các bạn Tìm hiểu những Công trình bất động sản trong thời gian vừa qua thì với thể thấy kiểu dáng của chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ là một trong những Dự án hoàn hảo nhất bây giờ.

Căn hộ The Golden Palm sở hữu thời trang tiên tiến nhưng vẫn sở hữu nét đẹp tinh tế , đẳng cấp. kiểu dáng căn hộ từ 1-3 phòng ngủ đem đến cho người mua 1 cảm giác vô cùng thả phanh, dễ chịu và hợp phong thủy đối mang từng căn hộ.


thiết kế Dự án The Golden Palm được các nhà thiết kế tham khảo dựa trên những bề ngoài nức tiếng của một số Dự án trên cộng các con phố Lê Văn Lương như Ecolife Capitol , Parkview Residence,Times towes, Diamom… khi những Công trình này với cùng điểm tương đồng sở hữu nhau là cộng con đường lê Văn Lương và mang quỹ đất hẹp, chiều sâu hẹp. một sản phẩm xuất sắc hơn và ít nhược điểm hơn hứa sẽ được học hỏi, tham khảo và chắt lọc trong khoảng các sản phẩm đi trước. cố nhiên đây cũng chính là chủ chốt để tạo sự bằng lòng tin tưởng của các bạn đối mang Công trình.

thiết kế căn hộ Golden Palm là 1 trong những nhân tố tiên quyết để Các bạn có thể lưu ý để lựa chọn cho gia đình mình căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và thị hiếu.
Tiến độ thi công chung cư The Golden Palm đã được Delta hay động đẩy nhanh công đoạn xây dựng hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công hoàn thiện để kịp có tiến độ mở bán Công trình vào cuối tháng 6 này.. Hạng mục móng và tầng hầm là hạng mục thi công tốn phổ biến thời kì nhất của Công trình. Sẽ dự định xong móng vào ngày 30/06 đến. doanh nghiệp Thi công Delta cho biết hiện nay đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công công trình hạng mục móng và hầm.

Chung cư The Golden Palm nằm tại khu vực trọng tâm huyện Thanh Xuân, giao cắt tại ngã tư giữa tuyến phố Láng và Lê Văn Lương. Công trình với một thể ích khu vực xung quanh cơ sở đồng bộ cộng vị trí thuận lợi liên lạc chuyển động. Công trình được đầu tư và tăng trưởng bởi hai tổ chức lớn là đơn vị cổ phần đầu tư bất động sản Cen Group và HDI và nhà thầu Delta thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét