Cảnh quan xanh ngoài dự án The Golden Palm

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương đã chính thức ra mắt đến quý người dùng từ hôm thứ 5 vừa rồi, ngày 21/07. giá thành được đại diện chủ đầu cơ ban bố là 37-38tr/m2 (mức giá nhàng nhàng, tính theo diện tích tim tường và đã bao gồm bộ nội thất full chất lượng cao). Còn biên giá sẽ chao đảo từ 34 cho tới 40tr/m2. chi phí 34-35 là dành cho những căn diện tích to, mang logia hướng Tây hoặc Tây Bắc và ở trên các tầng cao nhất. Và mang mức giá The Golden Palm này liệu với là cao trong tình hình thị trường ngày nay và so có các Công trình khác cùng khu vực?! Chúng ta hãng cộng đi tậu đáp án lúc đem Phân tích, so sánh sở hữu những Dự án phụ cận.


gần sở hữu chung cư The Golden Palm nhất chính là tòa nhà Star City. Đây là một Công trình đã vào ở rồi và với chi phí tại thời điểm này khoảng 38,5-46tr/m2 tùy căn, tầng và bán kèm gói nội thất chỉ dừng lại ở mức căn bản. Ở chung cư này thì dễ thấy hệ thống nhân thể ích dành cho cư dân gân như chơi với gì.
một Công trình gần thứ 2 và cũng đã đưa vào tiêu dùng là chung cư Sky City 88 Láng Hạ. Chung cư này mang điểm dị biệt lớn nhất là nó thuộc quận Đống Đa- 1 trong 4 huyện nội thành cũ của Hà Nội, và giá tiền bất động sản ở đây rất cao. Tòa nhà này với chi phí 42-52tr/m2.
Cũng trên trục Lê Văn Lương cùng mang tòa nhà The Golden Palm, xa hơn một tẹo ta có tòa Diamon Flower. Công trình này được đưa vào sử dụng cách thức đây hơn 1 năm. giá thành tại thời điểm ngày nay của Công trình là 37-44tr/m2 tim tường, và bên này chỉ toàn diện tích lớn là 122-177m2.


Tiếp theo trên tuyến đường này ta sở hữu Công trình Golden Palace, về phía đối diện chung cư Golden Palm, Dự án này được xây dựng trên quỹ đất chỉ vỏn vẹn 4000m2. các căn hộ tại đây với giá 39-41tr/m2 và mang diện tích tương đối lớn là 96-147m2. Dự án này bán gần hết.
Đi xa hơn, về phía đường vành đai 3, tọa lại ngay nút giao Đại Lộ Thăng Long và vòng đai 3 ta với Dự án cao cấp Thăng Long Number một. Công trình này thì về địa giới hành chính thì đã thuộc quận Nam trong khoảng Liêm. giá bán cho 1 căn hộ 87-173m2 ở đây vào khoảng 39,5-42tr. 
một Dự án sở hữu đẳng cấp hơn hẳn những Công trình đã nói ở trên là chung cư 6 sao của Tân Hoàng Minh tại 36 Hoàng Cầu. Dự án D'le Pon't Dor này kèm theo với mức giá cũng tương đồng có chừng độ 6 sao của nó khi giá ở đây ở mức trên 50/m2 giao thô. ví như hoàn thiện full Nội thất như bên The Golden Palm thì chi phí sẽ tăng thêm khoảng 6tr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét