Chung cư The Legend Tower Nguyễn Tuân sắp mở bán

Chung cư The Legend Tower Nguyễn Tuân đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và quý khách hàng trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu lí do vì sao The Legend Tower lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy.

  Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện: Dự án toạ lạc ở vị trí trung tâm khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm giao giữa 2 tuyến đường Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, và gần những tuyến đường huyết mạch của thủ đô, The Legend là một phong cách sống hoàn toàn mới, hiện đại và sang trọng, thanh lích và thịnh vượng, cá tính và bền vững, là biểu tượng cho những giá trị tinh hoa nhất được hội tụ trong cuộc sống.
  Khác biệt về phong cách và chuẩn mực sống: Được đánh giá là một chung cư hiện đại, với thiết kế khoa học và đồng bộ từ những nhà thiết kế sáng tạo và nhiệt huyết The Legend đáp ứng được nhu cầu về tiện ích và không gian sống sinh thái với một thế giới thu nhỏ đầy đủ tiện nghi: trung tâm thương mại, góc thư giãn, giải trí, hồ bơi, khu sinh hoạt chung công viên cây xanh rộng lớn,  khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym...
 Chủ đầu tư uy tín cùng với đơn vị quản lý phát triển dự án với năng lực cao: Chủ đầu tư dự án chung cư The Legend là Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ (Brains DaiViet). Chủ đầu tư đã liên kết với Công ty CP tư vấn kỹ thuật và đầu tư xây dựng ACOCI Việt Nam là công ty đã thành công trong việc phát triển và quản lý các dự án như Central Point 219 trong thời gian ngắn.

Chung cư Rivera Park Hà Nội tọa lạc tại 89 Vũ Trọng Phụng cũng sẽ được mở bán vào quý III năm 2016
Phương thức thanh toán hợp lý và giá cả phù hợp: Làm giảm áp lực thanh toán bằng phương pháp đặt cọc chia làm nhiều đợt. Ngoài ra, ngân hàng Maritime – đơn vị tài chính chiến lược sẽ hỗ trợ 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất thấp cùng nhiều chính sách tài chính tối ưu dành cho khách hàng.
Mọi chi tiết về dự án liên hệ: 0978.322.388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét