Những thuận lợi khi an cư tại chung cư Paragon Tower

Bạn cần một căn hộ nằm ở trung tâm Hà Nội, đầy đủ tiện ích, thuận tiện cho việc đi lại, thuộc khu vực dân trí cao, gần bệnh viện...với giá thành hấp dẫn nhất thì chung cư Paragon Duy Tân là sự chọ lựa hoàn hảo cho bạn.


1. Vị trí địa lý tuyệt vời
Chung cư Paragon Tower Phạm Hùng có một vị trí tuyệt đẹp - “khu đất vàng” ngay mặt đường  Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội.
2. Thuận tiện cho việc giải trí thể thao 
Chung cư có vị trí đắc địa cách công viên Yên Hòa 1km, nếu bạn thích thể thao, hay đơn giản cần 1 nơi để thư giãn cuối ngày thì  tập thể dục công viên, hay chạy bộ ở công viên là sự lựa chọn hoàn hảo
3. Là nơi vui chơi hấp dẫn cho trẻ nhỏ
Nếu bạn có con nhỏ, thì cuối tuần, ngoài giờ học có thể dẫn bạn nhỏ qua công viên THỦ LỆ (cách chung cư tầm 2km) là nơi mà trẻ vừa có thể vui chơi, khám phá nhiều động vật thú vị, hơn nữa sẽ gắn kết thêm tình cảm gia đình
4. Gần bệnh viện 19-8
Chung cư gần bệnh viện 19-8 thuận tiện cho bạn khám bệnh.
5. Địa điểm thú vị để mua sắm
Cách dự án 2km là khu siêu thị BigC Thăng Long - địa điểm thú vị để mua sắm; bạn có thể mua bán đồ dùng sinh hoạt hay đồ ăn cho cả gia đình, hoặc là nơi cho bé vui chơi cuối tuần.
6. Gần nơi giải trí, tổ chức sự kiện lớn của quốc gia
Cách sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 1,5km, bạn có thể cập nhật được các sự kiện lớn tại sân vận động, nhất là trong các giải đá bóng siêu HOT của ĐTVN, thuận tiện cho bạn xếp hàng mua vé nhanh chóng mà không cần chờ đợi cả ngày.
7. Thuận tiện cho việc đi lại
Cách bến xe Mỹ Đình 200m, gia đình bạn có thể linh động các tuyến xe để về quê.
8. Tích hợp các tiện ích tuyệt vời
Thiết kế hoàn hảo từ trung tâm thương mại, bể bơi, nhà trẻ,...tạo khuôn viên kiểu mẫu thuận tiện cho sinh hoạt.
9. Giá thành hấp dẫn
Giá bán Chung cư Paragon Tower chỉ từ 29 triệu/m2 ( Đơn giá này đã bao gồm VAT, phí bảo trì căn hộ, nội thất cơ bản).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét