Chung cư Paragon Tower thu hút khách hàng

Chung cư Paragon Tower là tổ hợp công trình hỗn hợp với những căn hộ và văn phòng cho thuê. Với vị trí đắc địa thuận tiện việc giao thông đi lại, nằm ở trong các khu trung tâm ở ngã tư Xuân Thuỷ và Phạm Hùng. Quần thể xung quanh chính là tổ hợp các khu vui chơi, mua sắm, trường học, siêu thị và bến xe.


Chung cư Paragon Cầu Giấy đã được lên ý tưởng bởi công ty DP Architects của Singapore theo một ý tưởng “The Tree” có nghĩa là kết cấu lõi của tòa nhà sẽ làm nhiệm vụ như một thân cây nâng đỡ toàn bộ phần không gian của các căn hộ toà nhà.



- Dự án có được lợi thế vượt trội về cảnh quan, vị trí không gian sống dành cho những chủ gia đình năng động trong cuộc sống, tinh tế ở trong công việc. Đặc biệt, đây cũng chính là vùng có thiết kế hạ tầng và tầng ngầm hiện đại của thủ đô Hà Nội.

- Từ chung cư Hà Nội Paragon Tower chỉ mất 1 khoảng thời gian ngắn di chuyển là bạn có thể đến:

- Bảo tàng Hà Nội, trung tâm hội nghị Quốc Gia
- Đại học Điện Lực, Đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại
- Bệnh viện 19 – 8 Bộ Công An
- Siêu thị Metro Phạm Văn Đồng, Siêu thị BigC
- Khu công viên 25ha, có hồ điều hoà phục vụ cho cộng đồng cư dân phía Tây Hà Nội
- Hệ thống trường học chất lượng cao như:Lomonoxop, Lê Quý Đôn, Đoàn Thị Điểm…
- Nằm trên tuyến đường vành đai 3 chủ đạo từ nội thành phố đến sân bay Nội Bài.

- Dự án Chung cư Hà Nội Paragon Tower là dự án cao cấp trong khu vực đang rất phát triển, Khu hành chính trong thời gian tới của Thủ đô Hà Nội!



-  Khi xây dựng xong, toà Paragon Tower sẽ thể hiện được mong muốn của chủ đầu tư là không chỉ kiến tạo nên một công trình hiện đại, đẹp, hiệu quả cao mà nó còn mang lại cho thủ đô một công trình thân thiện với môi trường và có ý nghĩa.
Nếu như bạn đang băn khoăn lựa chọn cho gia đình minh một nơi an cư tốt nhất thì chung cư Paragon Tower sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét