Thiết kế phòng hợp phong thuỷ





















Giường ngủ ở Paragon Tower là nơi để nghỉ ngơi, do vậy cần đặt ở vị trí hợp mang phương vị của người dùng. có như vậy, tinh thần mới tha hồ và tạo được giấc ngủ ngon.
cần chọn vị trí đầu giường hợp với tuổi.
Theo các nguyên tắc về phong thủy áp dụng trong thuật kiến trúc và nghệ thuật xếp đặt nội thất, “mệnh Đông tứ” phải ngủ ở “giường Đông tứ”, còn “mệnh Tây tứ” thì buộc phải ngủ ở “giường Tây tứ”. những người thuộc ngũ hành Thuỷ, Mộc, Hoả đều thuộc “mệnh Đông tứ” bởi thế, giường ngủ đặt ở hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ tốt. những người thuộc mệnh Kim, Thổ trong ngũ hành thuộc “mệnh Tây tứ” giường ngủ cần đặt ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc , Tây Nam và Tây.
                                                                  
kê giường ở chung cư Paragon Tower Phạm Hùng phòng ngủ theo tuổi vợ chồng :
Xét trên chi tiết nào đấy thì việc kê giường ngủ theo tuổi cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới cuộc sống vợ chông đề cập chung và chiệc chăn gối kể riền của hai vợ chồng
Việc sắp xếp phòng ngủ thiên biến vạn hoá, nhưng việc đặt giường ngủ thì ko thể vượt ra bên cạnh các phương thức mà phong thuỷ học:
Kê giường ngủ theo mệnh tuổi:
Từ xa xưa việc kê giường ngủ đã để ý đến mệnh tuổi từng người, qua đấy từng mệnh tuổi sẽ với bí quyết sắp xếp và bố trí chuẩn phong thủy
– Giường ngủ buộc phải đặt ở hướng cát của bản mệnh: “Giường mệnh tương xứng” rất quan trọng, điều đó mang nghĩa là “mệnh Đông tứ” bắt buộcngủ “giường Đông tứ” ngược lại “mệnh Tây tứ” buộc phải ngủ ở “giường Tây tứ” như thế sẽ ngủ ngon và tinh thần sảng khoái.
– Đầu giường buộc phải gối về hướng của bản mệnh: Chức năng của ngủ, nghỉ là để cho não được nghỉ ngơi. bởi thế gối đầu ở hướng cát sẽ lôi kéođược liên tục khí cát trong giấc ngủ giúp ngủ ngon và lúc tỉnh dậy tinh thần tha hồ. buộc phải quan tâm, trường hợp giường ngủ đặt ở vị trí là hướng cát của bản mệnh nhưng đầu giường không đặt theo hướng cát của bản mệnh thì vận khí sẽ giảm sút rất nhiều.
Phòng ngủ nên sáng sủa.
– Phòng ngủ sáng sủa không bắt buộc tối tăm: Môi trường phòng ngủ xuất sắc nhất là ban ngày thông thoáng, ánh sáng tràn ngập hạn chế tù túng tạo âm khí, còn ánh đèn ban đêm thì dịu mắt khiến tâm hồn thư thái, yên tĩnh. Phòng ngủ tối tăm sẽ làm ý chí tiêu trầm, trong ví như này nên kê giường ngủ tới gần cửa sổ để sở hữu phổ biến ánh sáng hơn.
Hướng giường ngủ theo tuổi là hướng giường ngủ là hướng đầu giường
bí quyết tính hướng giường ngủ :
ngoài ra, giường ngủ cần đặt ở “sao phục vị” của bản mệnh vì “sao phục vị” sở hữu nghĩa là tĩnh tại bất động.
“Sao phục vị” của “mệnh Đông tứ”:
Mệnh “Chấn – mộc”, giường ngủ buộc phải đặt ở sao phục vị hướng Đông.
Mệnh “Tốn – mộc”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Đông Nam.
Mệnh “Ly – hoả”, giường ngủ bắt buộc đặt ở sao phục vị hướng Nam.
Mệnh “Khảm – thuỷ”, giường ngủ cần đặt ở sao phục vị hướng Bắc.
“Sao phục vị” của “mệnh Tây tứ”.
Mệnh “Khôn – thổ”, giường ngủ cần đặt ở sao phục vị hướng Tây Nam
Mệnh “Cấn – thổ”, giường ngủ bắt buộc đặt ở sao phục vị hướng Đông Bắc.
Mệnh “Càn – kim”, giường ngủ buộc phải đặt ở sao phục vị hướng Tây Bắc.
Mệnh “Đoài – kim”, giường ngủ bắt buộc đặt ở sao phục vị hướng Tây.
Nên tham khảo thêm các tiện ích của chung cư Paragon để có cách sắp xếp hợp lí nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét