Chung cư Hateco Xuân Phương- một cuốc sống hiện đai trong từng căn hộ.

Chung cưHateco Xuân Phương xứng đáng là một trong những ngôi nhà sáng nhất ở khu vực phía Tây thủ đô, đáp ứng phần lớn nhu cầu về nhà cho người dân thủ đô. Đây là một công trình kết hợp giữa căn hộ và khu biết thự, cùng với nhiều khu vực giải trí thương mại. Hateco Xuân Phương hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm sống tuyệt vời và hiện đại.

Tổng quan dự án Hateco Xuân Phương

+ Tên dự án: Chung cư Hateco Xuân Phương
+ Địa lý: Đường Trần Hữu Dực kéo dài, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng và Công trình Kiến trúc Hà Nội
+ Kiến trúc bao gồm: 3 tòa nhà chung cư 21 tầng 120 căn hộ, 120 căn biệt thự liền kề
+ Tổng diện tích dự án: 3.4ha
+ Diện tích căn hộ: 50 – 90m2
+ Tổng vốn đầu tư: 3.500 tỷ VNĐ

Vị trí chung cư Hateco Xuân Phương

Nằm trên mặt đường Trần Hữu Dực kéo dài, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Hateco Xuân Phương tự hào là địa điểm sáng nhất ở phía Tây thủ đô. Đảm bảo các yếu tố thiên thời địa lợi, nhân hòa đem lại cho cư dân sinh sống tại chung cư có một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng trong tương lai. Một vị trí đắc địa. Hateco Xuân Phương kéo theo hàng loạt những tiện ích như sau:


Giao thông thuận tiện:

Hateco Xuân Phương gắn liền các tuyến đường huyết mạch ở thủ đô, tạo điều kiện cho việc di chuyển dễ dàng không chỉ sử dụng các phương tiện cá nhân mà cả cách phương tiện công cộng. Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, thì giao thông thuận lợi đóng góp một vai trò vô cùng cùng to lớn, tiết kiệm lớn về mặt thời gian. Hateco Xuân Phương cách bến xe Mỹ Đình gần 2km, là điều kiện tốt để các cư dân di chuyển về các tỉnh thăm quê hương, hay đi du lịch.
Trung tâm văn hóa – giải trí phát triển
Hateco Xuân Phương chỉ cách khách sạn Crow Plaza 1km, trung tâm thương mại INdochia Plaza 3km, gần tòa nhà Kengnam, Bigc garden… Cư dân sống tại chung cư có thể đi mua sắm, giải trí dễ dàng.
Ngoài ra, Hateco Xuân Phương còn gần với rất nhiều trường đại học lớn như: Đại học quốc gia, Đại học sư phạm, Đại học ngoại ngữ, Đại học Thương mại… là nơi qui tụ nhiều  tầng lớp trí thức, trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, tạo động lực lớn cho thế hệ con cháu của cư dân sống tại chung cư.
Cách sân vận động Mỹ Đình chưa đến 1km, đây là một nơi lý tưởng để rèn luyện thể dục thể thao, và còn là không gian vui chơi lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Nơi đây sẽ diễn ra các sự kiện thể thao lớn, bạn sẽ không còn lý do để từ chối vì nhà xa nữa.

Chăm sóc sức khỏe tốt nhất


Hateco Xuân Phương gần với một số bệnh viện lớn của thành phố như Bệnh viện huyết học trung ương, bệnh viên 198, … Gia định bạn sẽ không còn những lo lắng phải đi thật xa với có thể chăm sóc được sức khỏe. Mọi thành viên trong gia đình đều có điều kiện tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của mình.
Hateco Xuân Phương xứng đáng là một mảnh đất vàng của thủ đô, nơi quy tụ nhiều tiện ích mà cuộc sống hiện đại cần có. Sở hữu một căn hộ hoặc một nhà biệt thự trong khu chung cư Hateco Xuân Phương, là bạn đã có cho mình một chìa khóa để mở ra cánh cửa của hạnh phúc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét