The Emerald - Dự án đáng mua nhất trung tâm khu vực Mỹ Đình

Theo đề án quy hoạch và phát triển Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2010 – 2050. Khu vực phía Tây nói chung và Mỹ Đình nói riêng sẽ trở thành khu trung tâm hành chính mới của thành phố. Đây sẽ là khu vực sẽ có sự hiện diện của nhiều cơ quan hành chính, các bộ ngành quan trọng. Chính vì thế những dự án như chung cư The Emerald được hưởng lợi rất nhiều.

THẾ MẠNH TỪ VỊ TRÍ CỦA THE EMERALD

Vị trí chung cư The Emerald

The Emerald nằm tại trung tâm của Mỹ Đình. Gần 2 KĐT là Sudico và The Manor. Dự án nằm gần 2 ngã tư lớn và quan trọng là Mễ Trì – Dương Đình Nghệ giao cắt với đường Phạm Hùng; Mễ Trì giao với Lê Quang Đạo. Chính vì thế, giao thông khu vực rất thuận tiện với nhiều tuyến giao thông lớn, được quy hoạch tốt. Ngoài ra, quanh dự án còn là 2 trục giao thông rất quan trọng, có ý nghĩa liên kết đối với Hà Nội là vành đai 3 và Đại lộ Thăng Long.
Hiện tại, khu vực đã có sự xuất hiện của nhiều công trình tầm cỡ nổi bật của Hà Nội và các cơ quan hành chính. Có thể kể ra như:
  • Bộ ngoại giao
  • Sân vận động và khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình
  • Trung tâm hội nghị quốc gia,…

Ngoài ra, khu vực được đầu tư rất mạnh mẽ trong những năm qua. Hiện cơ sở hạ tầng rất phát triển, tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ. Nhiều khu đô thị hiện đại và trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng đều đặt tại đây như: Big C, The Garden, Kaengnam, Grand Plaza,…
The Emerald Mỹ Đình còn được hưởng lợi thế lớn. Nằm trong khu vực có hệ thống giáo dục rất phát triển. Rất nhiều trường chuyên, nổi tiếng về chất lượng như: Chuyên Hà Nội Amsterdam, Marie Curie, Đoàn Thị Điểm,…

MỨC GIÁ ƯU ĐÃI CỦA THE EMERALD

Chung cư The Emerald Mỹ Đình

Trong những năm trở lại đây, giá trị bất động sản của khu vực trung tâm Mỹ Đình liên tục tăng cao. Chính vì tiềm năng trở thành trung tâm của mình mà giá trị luôn có sự tăng rất ổn định. Các dự án như The Emerald Mỹ Đình sẽ được hưởng những tiện ích và cơ sở hạ tầng có sẵn của khu vực. Ngoài ra sở hữu thiết kế và tiện ích, dịch vụ, không gian sống đẳng cấp để tương xứng với vị trí đắt giá của mình. Với giá bán chỉ từ 31tr/m2 khách hàng có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ cao cấp với đầy đủ nội thất. Mức giá này được đánh giá là rẻ nhất khu vực hiện tại. Rẻ hơn mức giá trung bình của khu vực khoảng 10%.
Có thể tham khảo mức giá của The Manor – dự án nằm ngay cạnh The Emerald: 40tr/m2. The Manor là dự án được triển khai cách đây khá lâu. Hiện tại chỉ có thể mua bán lại. Hệ thống tiện ích không được đánh giá cao như The Emerald Mỹ Đình. Các dự án khác trong khu vực mức giá cũng giao động từ 34-39tr/m2.
Dự án chung cư Emerald Mỹ đình đã chính thức được mở bán. Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0978 322 388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét