Thiết kế sân vườn tại The Golden Palm

The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho thị trường một concept sản phẩm hoàn toàn khách biệt có các chung cư hiện sở hữu trên mặt các con phố LVL khi đem tối đa không gian xanh vào trong từng góc của tòa nhà. Đây là điều mà đầy đủ cư dân muốn sở hữu bởi thành phố Hà nội hiện đang quá chật hẹp và gò bó, thế nên 1 không gian xanh mát, tràn nhựa sống sẽ giúp bất cứ người nào cảm thấy thoải mái hơn, nhất là sau một ngày làm việc mệt mỏi. Golden Palm nắm được mong muốn này của quý khách nên đã kiến tạo nên tất cả không gian xanh bên trong Công trình, đặc biệt là khu sân vườn cây xanh trên tầng 10.


The Golden Palm là 1 tổ hợp bao gồm TTTM, văn phòng và căn hộ để ở, cao 27 tầng, nằm ngay đầu tuyến đường LVL. Tại tầng 10 Dự án, ở phần nóc của khối đế 9 tầng (bao gồm 6 tầng khiến TTTM, VP và 3 tầng căn hộ), chủ đầu tư sở hữu để ra 1 khoảng đất hơn 200m2 chỉ để khiến sân vườn, cây cảnh phục vụ cư dân.
Khu sân vườn trên cao này là nơi tất cả cư dân của hơn 400 căn hộ Golden Palm sở hữu thể đi ra dạo chơi, thư giãn, ngắm cảnh,.. giúp giải tỏa nhọc mệt, stress, hay đơn giản là nơi ngồi tiếp khách, nói chuyện. Tại đây các đứa trẻ có thể thoả thích vui đùa trong ko gian xanh, những cụ già mang thể nghỉ ngơi, dạo chơi vào cuối chiều.

Đi kèm mang sân vườn thì kèm theo tầm giá của những căn hộ tại tầng này sẽ với giá cao hơn so với những tầng khác. Bởi cư dân ở tầng 10 mang thể chuyển động ra khu sân vườn tiện lợi hơn bất cứ ở tầng nào khác. đặc trưng là hai căn hộ nhìn ngay ra sân vườn.với diện tích hơn 200m2, nằm trên nóc của 2 căn hộ (mỗi căn sở hữu diện tích 125m2), khu vườn The Golden Palm này được trồng hơn 30 cái cây lấy bóng cũng như cây thân mềm để tạo cảnh quan. Mỗi m2 diện tích ở đây đều mô tả nhiệt huyết của chủ đầu cơ Dự án lúc muốn đem đến cho các bạn sản phẩm với chất lượng rẻ nhất.
khách hàng hãy mường tưởng căn hộ The Golden palm của mình nhìn ngay ra khu sân vườn này, điều này ko khác gì so có căn liền kề, vi la có sân vườn riêng mang trị giá lớn gấp rộng rãi lần căn hộ chung cư tại đây. Hãy là người dùng hàng minh mẫn
!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét