Dự án chung cư xanh - The Golden Palm

Xu hướng chung
Xu hướng xây dựng những dự án bất động sản xanh đã có từ lâu tại các dự án khu nghỉ dưỡng hay khu đô thị sinh thái nhưng để tìm một chung cư xanh thì còn hơi hiếm, đặc biệt là ở khu vực nội đô đất đai hạn hẹp như Hà Nội, vậy nên những khu chung cư xanh như The Golden Palm rất được quan tâm.
Không gian xanh The Golden Palm
Nắm bắt được tâm lý, nhu cầu chung của thị trường khi người mua càng lúc càng quan tâm hơn đến những dự án chung cư xanh, tiết kiệm năng lượng nhiều chủ đầu tư đã kịp thời áp dụng mô hình này tại nhiều dự án chung cư lớn.
Mặc dù việc đầu tư vào một dự án xanh sẽ làm tăng chi phí dự án lên khoảng 6% so với dự án bình thường, chưa kể việc đầu tư vào nghiên cứu. Nhưng bù lại, sẽ đáp ứng được nhu cầu của thị trường, mang lại cho cư dân sống ở những khu chung cư xanh cuộc sống thân thiện, tiết kiệm năng lượng, trong lành trong khu vực đô thị vốn khá ô nhiễm, ồn ào như hiện nay.
Nhu cầu của thị trường đã thay đổi
Quan điểm về bất động sản cao cấp đã thay đổi. Trước đây, cao cấp được coi là đắt tiền, vị trí đẹp, hiện đại, sang trọng,… tuy nhiên giờ đây, ngoài các yếu tố kể trên, cao cấp còn phải là môi trường thân thiện, trong lành, an ninh, dịch vụ tốt, không gian thư giãn, nhiều cây xanh. Vì vậy nên những chung cư xanh hiện đại, giá mềm được khách hàng quan tâm hơn bao giờ hết.
Không gian gần gũi thiên nhiên của The Golden Palm
Không chỉ là ngôi nhà khép kín với những bức tường, căn hộ chung cư còn phải là một môi trường sống có sự gắn kết với thiên nhiên, gắn kết cộng đồng. Tâm lý khách hàng là vậy, điều này đã buộc các dự án bất động sản buộc phải thay đổi để đáp ứng được tâm lý người mua.
Mặc dù sau năm 2008, diện tích Thủ đô được mở rộng. Tuy nhiên các khu trung tâm, cơ sở hạ tầng vẫn tập trung phát triển mạnh ở những quận của Hà Nội trước đây. Người dân đổ về Hà Nội ngày càng tăng, quỹ đất hạn hẹp kéo theo những vấn đề về ô nhiễm môi trường, tiếng ồn đô thị. Nhu cầu sống trong không gian xanh, hạn chế ô nhiễm, mang lại sự thư giãn được quan tâm hàng đầu.
Dự án The Golden Palm
Một trong những dự án được triển khai theo xu hướng xanh là The Golden Palm. Chủ đầu tư cho dự án là Công ty Cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội (HDIS), một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường bất động sản.
Đi dạo, vui chơi trong không gian trong lành
Dự án The Golden Palm tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương – Thanh Xuân. The Golden Palm gồm 2 tòa chung cư 27 tầng, khối nhà đế gồm 2 tầng thươg mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích. Đặc biệt tầng 6 gồm những dịch vụ cao cấp phục vụ cư dân sinh sống như: bể bơi, công viên cây xanh, phòng tập gym, spa,…
Từ cái tên đã có thể phần nào liên tưởng tới không gian mà chung cư The Golden Palm hướng tới. Rừng cọ vàng, cọ được trồng nhiều ở đây, những hàng cọ xanh sẽ là điểm nhấn cho không gian xanh ở đây. Ngắm những hàng cọ xanh, những hàng cây tốt tươi, những đóa hoa nhỏ sẽ mang lại sự thư giãn, thoải mái cho con người ngay trong không gian nội đô ồn ào, bụi bặm.
Không gian nhà ở cũng được thiết kế để lấy được ánh sáng tự nhiên tối đa, tiết kiệm năng lượng chiếu sáng. Không gian sống có sự gắn kết các thành viên trong gia đình. Không gian sinh hoạt cộng đồng gắn kết cư dân sống trong The Golden Palm, mang lại môi trường sống thân thiện, hòa đồng.
The Golden Palm LêVăn Lương đã bắt đầu được mở bán và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để sở hữu một căn hộ tại đây, xin vui lòng liên hệ 0978 322 388 để nhận được sự tư vấn cũng như nắm bắt thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét