Tổng quan chung cư Palm Garden Lê Văn Lương

Tổng quan dự án
  Tên dự án : Chung cư Palm Garden
  Vị trí : lô 4.5, Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  Ðơn vị thi công : Delta Corporation
  Diện tích khu đất dự án: 5.3 71m2
  Diện tích đất xây dựng: 3.245m2
  Mật độ xây dựng: 50.53%
  Quy mô dự án : Công trình được thiết kế gồm 03 tầng hầm, 27 tầng nổi

Vị trí và tiện ích
Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương một trong những tuyến đường nổi bật và chính của Hà Nội, Chung cư Palm Garden chắc chắn sẽ dễ dàng và nhanh chóng khẳng định được vị trí đắc địa của mình, dễ dàng di chuyển và kết nối giao thông đến các tuyền đường huyết mạch. Nằm cách trung tâm Hà Nội 3km, trung tâm Hội nghị Quốc Gia 1km, Rạp chiếu phim quốc gia 1,5km, Khu thương mại Royal City 1,2km ... Ngoài ra Chung cư Palm Garden Lê Văn Lương còn nằm rất gần 1 số trường học như trường THPT Amsterdam, Trung hòa nhân chính...


Chung cư Palm Garden Lê Văn Lương nằm tiếp giáp giữa các tuyến đường lớn như: Lê Văn Lương, Láng, Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy... Chung cư Palm Garden nằm gần các trường Đại Học lớn như:  Đại Học An Ninh, Trường Đại Học Quốc Gia,Đại Học Kiến Trúc,  Đại Học Hà Nội, Đại Học SP Nghệ Thuật TW…Trong bán kính 1km trở lại, chung cư Palm Garden còn nằm gần các trung tâm thương mại và chung cư lớn của Hà Nội như:  RoyalCity, Siêu thị BigC, … Đồng thời chung cư Palm Garden còn nằm ngay cạnh tổ hợp Star City, khu phúc hợp BRG Park Residence.

Palm Garden mang một thương hiệu sang trọng, đẳng cấp, hướng tới một cuộc sống lành mạnh. dự án Palm Garden Lê Văn Lương nằm được định hướng và thiết kế trở thành một chung cư cao cấp với đầy đủ những tiện ích dịch vụ sống mang lại tính hiệu quả cho cư dân sinh sống xung quanh và tại dự án.


Nổi bật của dự án chính là được thiết kế và quy hoạch có khu trung tâm thương mại phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và mua sắm hàng ngày của người dân như : có hệ thông siêu thị mua sắm hiện đại và lớn, hệ thống siêu thị điện máy mang lại một khu mua sắm vật dụng thiết bị cần thiết cho gia đình, cửa hàng thời trang phục vụ việc shopping mua sắm của các chị em.

- Với nhiều tiện ích dịch vụ sống xung quanh đáng quan tâm như vậy thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và xuống tiền đặt mua căn hộ tại dự án Palm Garden Lê Văn Lương hứa hẹn nhất hiện nay được mở bán trong tháng 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét