Lý do nào khiến bạn chọn Paragon Tower làm nơi an cư?

Tọa lạc ở nội đô nhưng chung cư Paragon Tower Phạm Hùng vẫn sở hữu khoảng xanh đáng giá.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Paragon Tower toạ lặc tại mặt đường Phạm Hùng ngay tuyến đường huyết mạch phía Tây thủ đô, sở hữu vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm, với nhiều cơ quan Bộ, ngành. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến toà nhà Keangnam, bệnh viện 198, tòa nhà Keangnam Landmark...

TIỆN ÍCH, AN NINH
Dự án còn tạo được sức hút bởi uy tín của chủ đầu tư, phong cách thiết kế, giá bán hợp lý. Ngay cả nguyên vật liệu xây dựng cũng được lựa chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín.Tận hưởng một cuộc sống đảm bảo an ninh, đủ đầy tiện ích là những tiêu chí quan trọng để người dân quyết định mua căn hộ tại các dự án. Thấu hiểu điều đó, ngay từ khi bắt tay vào xây dựng dự án, chủ đầu tư Paragon Tower đã chú trọng đến vấn đề an ninh. Mỗi tầng của tòa nhà, kể cả tầng hầm đều được bố trí camera giám sát đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. 

Một yếu tố để cư dân có thể yên tâm hoàn toànvề cuộc sống tại Paragon Tower Phạm Hùng chính là dịch vụ đầy chất lượng dù là nhỏ nhất đều được đảm bảo từ vệ sinh đến nhất là vấn đề điện nước trong sinh hoạt.


KHÔNG GIAN SỐNG

>>xem thêm Rivera Park Hà Nội

Với việc hệ thống cửa của toàn bộ toà nhà sử dụng các nguyên liệu cách âm cao cấp cư dân Paragon Tower sẽ có không gian sống yên tĩnh . Các khoảng xanh được bố trí hợp lý chung quanh tòa nhà tạo cảm giác thanh bình, thoáng đãng.
Bên canh đó, hệ thống thiết bị điện trong tòa nhà đều được thẩm định và lựa chọn kỹ từ hệ thống dây hạ tải, biến áp đến cáp ngầm an toàn tuyệt đối trong thời gian dài. Sàn, tường ở các căn hộ đều sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp gỗ công nghiệp loại dày… Các phụ kiện, thiết bị nhà vệ sinh được chọn từ thương hiệu nổi tiếng đáp ứng được tiêu chuẩn đẹp, bền, sang trọng và hiện đại.

Tại Paragon Tower, mọi nhu cầu sống của cư dân đều được chủ đầu tư để ý, tỉ mỉ chăm chút. Với tổ hợp nhà trẻ, siêu thị, phòng khám, ngân hàng, thang máy hiện đại, bể bơi 4 mùa, thiết bị chữa cháy và hệ thống báo cháy ưu việt… được bố trí khắp nơi trong dự án, cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét