Những điểm cộng của dự án Paragon Tower

Dự án chung cư Paragon Tower được xây dựng trên địa bàn Quận Cầu Giấy, Hà Nội, ngay gần ngã tư Xuân Thủy – Phạm Hùng. Tuyến đường này là tuyến đường kết nối liên thông đến khu vực trung tâm của thành phố, và đồng thời đây cũng chính là trục đường chính của quận Cầu Giấy.

Tổng quan chung cư Paragon Tower


Vị trí của khu đất xây dựng Paragon Tower vô cùng thuận tiện về việc di chuyển tiếp cận các khu vực. Dự án chung cư Paragon Tower Phạm Hùng sẽ trở thành một trong những dự án tâm điểm trong năm 2016 của thủ đô Hà Nội, và là một công trình đồ sộ mang một hình thái độc lập.

Thiết kế của căn hộ Paragon Tower sẽ có nhiều khe thoáng, để có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên đến từng phòng, vừa giúp tránh được tình trạng thiếu ánh sáng của căn hộ chung cư mà lại có thể tiết kiệm năng lượng.

Mặt bằng căn hộ chung cư Paragon Tower

Tất cả các cột chịu lực trong từng căn hộ sẽ được thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừa nâng cao diện tích sử dụng lại giúp cho căn hộ phát triển hợp lý và vô cùng dễ dàng trong thiết kế nội thất.

Đặc trưng, là các nhà thiết kế sẽ sử dụng kính xanh cao cấp – chiếm đến 70% là không gian các mặt của tòa nhà để đem đến thiên nhiên vào từng không gian sống trong căn hộ và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn dự án chung cư Paragon Tower

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét